Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Những chiếc khăn không phải sở thích của em

Share/Save/Bookmark

Có những chiếc khăn đến trước lời tỏ tình, có những chiếc khăn đến sau nhưng cũng có những chiếc khăn là gửi gắm tất cả lời yêu thương không được nói thành lời... Cô trân trọng nó và cất vào một ngăn riêng tư nhất trong tủ quần áo của mình.

Mùa đông đã mang cái lạnh đến! Cái lạnh khiến cho cô mở tủ để lựa một cái khăn quàng cho ấm. Một ngăn tủ chỉ dành riêng để khăn...

Cô tần ngần giây lát, không phải để quyết định lựa chiếc nào cho phù hợp với bộ quần áo cô đang mặc mà để cảm nhận cái lạnh của mùa đông, cái lạnh lại khiến lòng cô vô cùng ấm áp.

Không hiểu vì lý do gì mà tất cả những người bạn trai yêu quý cô đều tặng cô một chiếc khăn. Duy nhất chỉ có một người không tặng khăn cho cô khi yêu và người đó chính là chồng cô bây giờ. Đã có những thời điểm chiếc khăn đã khiến cho cô linh cảm thấy sự chẳng lành. Có những chiếc khăn đến trước lời tỏ tình, có những chiếc khăn đến sau nhưng cũng có những chiếc khăn là gửi gắm tất cả lời yêu thương không được nói thành lời... Cô trân trọng nó và cất vào một ngăn riêng tư nhất trong tủ quần áo của mình. Tất cả vẫn còn đó, có chiếc khăn đã gấp đôi tuổi của con trai và con gái cô cộng lại. Có thể người tặng cũng không còn nhớ nhưng với cô tất cả đều là kỷ niệm về một thời, đong đầy những kỷ niệm đã qua...

Mỗi chiếc khăn mang một màu sắc khác nhau, không cái nào giống cái nào. Không phải cái nào cũng hợp với sở thích của cô. Nó thể hiện cả tính cách và sự vụng về của người đàn ông khi đi mua đồ. Tuy nhiên, cô đã quàng lên vai chiếc khăn mỗi khi cô cảm nhận cần một sự ấm áp chở che và khi cô tâm trạng nhất..

Bạn bè và đồng nghiệp nhiều khi vẫn thắc mắc với cô rằng: vì sao cô lại mua chiếc khăn này hay vì sao chiếc này không phù hợp lắm với bộ đồ cô đang mặc hoặc chiếc khăn này không phải sở thích của cô...Nhưng với cô điều quan trọng là khi quàng nó cô thấy lòng mình ấm áp.

Mùa đông năm nay chồng cô lại bảo: "Anh thấy em có rất nhiều khăn, sao em vẫn mua thêm thế? Chiếc nào không dùng nữa thì ủng hộ đồng bào bão lụt đi cho rộng tủ em ạ". Những lúc như thế, cô chỉ cười hì và dặn chồng "Anh đừng cho ai khi chưa hỏi ý kiến em nhé!"

Cô yêu mùa đông, mùa đông với cô không lạnh. Mùa đông thật ấm áp!

MiuMiu'Blog Read mail make money. Guide:hotro79@yahoo.com payingptr.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét