Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Đứng xa tui ra một chút, ông ơi

Share/Save/Bookmark

Ông có biết con gái là chúa tưởng bở không. Tui chỉ muốn hét lên hãy đi xa tui một chút đi, đừng dịu dàng, đừng quan tâm, đừng cười, đừng làm những điều đặc biệt với tui...

Thích một người là sao, là vui khi thấy người đó, là mong chờ một tin nhắn chỉ những câu chuyện bâng quơ, là ánh mắt tìm kiếm khi không thấy người đó đi học, là vu vơ mỉm cười, là run run khi tay chạm một bàn tay…

Dường như là một cơn say nắng

Có phải là yêu không?

Tui thích ông, tui ước tui có dũng cảm để nói với ông như vây, để xóa đi những gợn sóng trong lòng.

Nếu ông là một người khác, tui sẽ nghĩ ông là một kẻ đùa cợt với tình cảm bởi ông nhận ra tình cảm của tui và hờ hững và vì trong ông còn có hình ảnh một người con gái khác, không phải là tui và vẫn quan tâm tui như hơn một người bạn.

Nếu ông là người khác tui sẽ làm như một bà già khó tính, như lời thằng bạn thân tui nhận xét, né tránh mọi quan tâm đặc biệt của một người con trai đối với mình chỉ vì tui không quan tâm chuyện tình cảm.

Nếu ông là một người khác tui sẽ rất ghét ông.

Nhưng ông là ông, là một người bạn tui quý mến, sự quý mến đủ để tui bảo vệ với lòng mình rằng ông không phải là người thích đùa cợt tình cảm, mặc dù ngoài sự quý mến đó ra tui không có gì để chứng minh nữa.

Tui ngộ nhận tất cả, và sai lầm khi để tất cả mọi người cũng ngộ nhận nghĩ rằng tui và ông là một đôi, nhiều lúc nhắc nhở mình nhưng lý trí và trái tim mâu thuẫn lắm, lý trí nhắc nhở rằng đây chỉ là tình bạn nhưng trái tim luôn chờ đợi một tình cảm khác, và cứ thế tui để cảm xúc làm gần hơn khoảng cách tình bạn giữa hai người.

Và sau tất cả những kỷ niệm, sau tất cả những thể hiện tình cảm với ông, thì với ông tui chỉ là một cô bạn thân. Ông có biết con gái là chúa tưởng bở không. Tui chỉ muốn hét lên hãy đi xa tui một chút đi, đừng dịu dàng, đừng quan tâm, đừng cười, đừng làm những điều đặc biệt với tui.

Tui sẽ không nhận cái tên còi ông đặt đâu, đừng gọi nữa, cái tên mà chỉ tui với ông biết thôi.

Tui không gọi ông là gà nưa, có lẽ nó quá thân thiết cho một tình bạn thân.

Tui sẽ cất đi câu thư pháp ông viết đó, như một kỷ niệm, đừng tặng con gái câu đó nhé, dễ làm người ta hiểu nhầm lắm, giống tui nè.

Tui không nhắn tin đêm khuya với ông nữa đâu, ông có biết rằng chỉ có 2 người con trai tui nhắn tin sau 11h khuya là ông và Minh kaka của tui không, bây giờ thì chỉ có kaka của tui thui.

Tui sẽ thôi không tìm kiếm ông trên lớp nữa, thôi không mong chờ tin nhắn, thôi không lo lắng khi ông vắng học, thôi chờ đợi một cái gì đó thay đổi.

Đừng lặp lại những quan tâm dồn dập rồi vỡ tan trong im lặng như bong bóng xà phòng như cách mà ông đã đối với tui.

Tui sẽ nhận những quan tâm của ông trong một khoảng cách, khoảng cách tình bạn, vì nếu tui cứ thả lỏng mình theo cảm xúc và mong chờ một cái gì khác từ ông tui sẽ trở nên ghét ông.

Tui đang trốn chạy cảm xúc của mình , đang cố đi xa ông hơn một chút, chỉ giữ lại khoảng cách một tình bạn thân. Hãy để tui giữ lại tình cảm yêu mến này với ông, vì trong tui ông luôn là một người bạn chân thành.

Đã lâu rồi ông biết không, tui đang cố

Để bình thường hóa một tình cảm

Để chấm dứt một một mối quan hệ mơ hồ, một tình yêu không tình yêu

Để thôi nhắn tin, thôi nghĩ

Để làm mình lạnh lùng hơn với những tin nhắn, những quan tâm của ông

Để nhắc nhở rằng tất cả chỉ là một tình bạn không hơn

Để tiếp tục yêu quý một người như một người bạn thân

Để khi gặp lại mỉm cười và chào nhau như 2 người bạn

Một chút bình yên

TECHSYS

Read mail make money. Guide:hotro79@yahoo.com payingptr.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét